Khi anh ghen tị với tim anh

Trái tim đập rộn ràng… Tâm trí ghi nhớ mãi… Sa mạc có thể thay bằng đại dương. Nhưng không gì có thể ngăn được nụ cười khi anh

45.Thi thoảng mắt anh ghen tị với tim anh. Em có biết vì sao không? Vì em luôn kề cận với trái tim anh và xa khỏi tầm mắt anh đấy.

46.Một nụ hôn chỉ là một nụ hôn cho tới khi em tìm thấy người em yêu. Một cái nắm tay chỉ là một cái nắm tay khi em tìm thấy người mà em luôn nghĩ đến. Một giấc mơ mãi chỉ là giấc mơ cho tới khi nó thành sự thật. Và tình yêu chỉ là lời nói cho tới khi anh nghe thấy nó từ em.

47.Nếu hoa hồng màu đen và violet màu nâu thì tình yêu của anh dành cho em sẽ không bao giờ được nhận thấy. Nhưng hoa hồng màu đỏ và violet màu xanh, nên tất cả những gì anh muốn nói là anh yêu em.

48.Ước gì giờ này anh ở bên em, ôm em thật chặt thay vì nói câu này: “Chúc em ngủ ngon!”

49.Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 ph, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

50.Trái tim đập rộn ràng… Tâm trí ghi nhớ mãi… Sa mạc có thể thay bằng đại dương. Nhưng không gì có thể ngăn được nụ cười khi anh thấy tên em hiện trên máy anh.

51.Mặt trăng nhìn anh và hỏi ” nếu người yêu bạn không gửi tin nhắn, bạn có bỏ cô ấy không? Anh trả lời “Thế bầu trởi có bỏ bạn không nếu bạn không chiếu sáng?” Hoan nghinh anh đi nào!

52.Anh sẽ xuống địa ngục vì tội lỗi của mình nhưng anh muốn đi cùng em, bởi vì chỉ có em mới có thể biến địa ngục thành thiên đường với sự ngọt ngào của mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trên thiên đường có 10 thiên thần

Tối qua anh đã nhờ một thiên thần

Anh đã chuyển 2.000 giấc mơ