Mối tình đầu cũng giống như tiếng chuông

Lạc quan là niềm tin dẫn tới thành tựu. Bạn chẳng thể làm được điều gì mà thiếu đi hy vọng và sự tự tin.


Are you bored with life? Then throw yourself into some work you believe in with all your heart, live for it, die for it, and you will find happiness that you had thought could never be yours.
Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó, và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.
- Khuyết Danh
Chúng tôi chuyên sưu tầm những câu nói ý nghĩa về cuộc sốngnhững câu nói hay về cuộc sống còn đợi gì nữa mà không đến trang của chúng tối để đọc những danh ngôn về tình yêu những câu nói hay về tình yêu và khám phá thêm những câu quotes hay những câu nói hay nhất về tình yêu buồn câu nói hay về tình yêu.

Optimism is the faith that leads to achievement. Nothing can be done without hope and confidence.
Lạc quan là niềm tin dẫn tới thành tựu. Bạn chẳng thể làm được điều gì mà thiếu đi hy vọng và sự tự tin.

- Helen Keller

Mối tình đầu cũng giống như tiếng chuông vậy. Nó đã qua rồi dẫu ta vẫn nghe như những âm vang của nó còn đọng mãi. Không ai có thể tìm lại một tiếng chuông, cũng không ai nên cố tìm cách giữ lại một tiếng chuông.Hãy để những cơn gió nguyên sơ mang thanh âm ấy đi . Nếu không thể tạo nên một điều gì tốt đẹp hơn hiện tại, thì cũng đừng nên phá vỡ hiện tại
- Đặng Nguyễn Đông Vy
TRÍCH DẪN TIẾNG ANH
Danh Ngôn Gia Đình
DANH NGÔN
Danh Ngôn Tình Yêu
Công Việc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trên thiên đường có 10 thiên thần

Tối qua anh đã nhờ một thiên thần

Anh đã chuyển 2.000 giấc mơ