Đôi khi tôi chỉ mong sao...

Đừng nói tôi lạnh lùng, cũng đừng nói tôi vô tình. Tôi thể hiện rằng mình không quan tâm, trên gương mặt tôi thể hiện rằng sao 

Đời người nơi nào không tương phùng, nhưng có những cái quay người, thực sự là cả một đời, từ đó không hẹn ngày tái ngộ, mãi mãi chẳng gặp nhau.
- Bạch Lạc Mai
Chúng tôi chuyên sưu tầm những câu nói ý nghĩa về cuộc sốngnhững câu nói hay về cuộc sống còn đợi gì nữa mà không đến trang của chúng tối để đọc những danh ngôn về tình yêu những câu nói hay về tình yêu và khám phá thêm những câu quotes hay những câu nói hay nhất về tình yêu buồn câu nói hay về tình yêu.

“Cậu biết đau lòng là cảm giác gì không ?
Đau lòng chính là nhìn thấy vòng tay người đã từng ôm mình lại đi nắm tay người khác.
Đau lòng chính là đêm nào mình cũng mơ thấy cậu, khi tỉnh lại thì chỉ là bóng đêm vô tận.”
- Khuyết Danh


Đôi khi tôi chỉ mong sao được yên tĩnh một mình, không có bất cứ điều gì có thể làm phiền thôi. Đừng nói tôi lạnh lùng, cũng đừng nói tôi vô tình. Tôi thể hiện rằng mình không quan tâm, trên gương mặt tôi thể hiện rằng sao cũng được, nhưng liệu ai biết có những khi trong thâm tâm tôi cuộn sóng lao đến cùng cực của sự thất vọng.
- Hòa Hỏa
Trích Dẫn Hay
Gia Đình
Trích Dẫn Ảnh
Cuộc Sống
Trích Dẫn Lời Bài Hát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trên thiên đường có 10 thiên thần

Tối qua anh đã nhờ một thiên thần

Anh đã chuyển 2.000 giấc mơ