Tối qua anh đã nhờ một thiên thần

Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến 

29.Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của anh sẽ khiến em vui cười suốt cả ngày. Nhớ anh.
Trang của chúng tôi có một kho những câu quotes hay về tình yêu những câu nói hay nhất về tình yêu và rất nhiều câu châm ngôn tiếng anh câu nói hay về tình yêu buồn vì vậy vào đây để đọc những câu nói buồn câu nói hài hước những câu nói hay về tình yêu buồn để giải tỏa tâm trạng hay những câu stt hay đăng facebook.


30.Em xin lỗi đã không thường xuyên nhắn tin cho anh. Hôm trước khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy….

31.Tối qua anh đã nhờ một thiên thần tới canh chừng cho em ngủ nhưng thiên thần đã về rất sớm và nói rằng: “Thiên thần không được phép canh chừng thiên thần khác”

32.Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người em quan tâm nhất và là người mà đang ở trong tâm trí em, đó là anh. Chúc anh ngủ ngon…

33.Tối qua anh đã nhờ một thiên thần tới canh chừng cho em ngủ nhưng thiên thần đã về rất sớm và nói rằng: “Thiên thần không được phép canh chừng thiên thần khác”.

34.Chào em, em có tin vào tình yêu sét đánh? Hay thần Cupide cần giương cung bắn thêm lần nữa? Hay anh và em nên “vô tình đi lướt qua nhau” 1 lần nữa?

35.Anh iu àh, em có một chuyện rất quan trọng muốn nói với anh! Quan trọng đến mức nửa đêm giựt mình thức giấc,em cũng phải nhắn tin nói cho anh nghe, dù biết rằng sẽ làm anh thức giấc! Xin lỗi anh, nhưng ngay lúc này đây, em rất nhớ anh, và chỉ muốn nói với anh rằng: ANH ƠI, DẶY ĐI NGỦ ^^

36.Hoa hồng đẹp lung linh trong nắng sớm. Em còn đẹp rạng rỡ hơn đoá hồng khi em thức giấc. Chúc em ngày mới tốt lành…

37.Em nên nghĩ một số việc đơn giản hơn sẽ làm cho em thấy nhẹ nhàng, đừng nghĩ nhiều quá đau đầu lắm em ạ. Bây giờ là mùa đông, đừng để lòng mình thêm lạnh nhé, anh rất tiếc không thể làm em vui lên hơn được vào lúc này. Cố gắng lên em, em đang có lòng tin cơ mà….

38.Em ơi! Anh đếm cừu đến sáng mà vẫn chưa ngủ được Nhớ em quá.

39.Sắp hết một ngày rồi em ạ . Kô biết anh có phải là người cuối cùng nhắn tin cho em kô ? Anh nhắn tin để chúc em ngủ ngon trước khi sang ngày mới dù anh biết em còn thức rất khuya …..

40.Tin nhắn1:” I Love you.”
Tin nhắn2: “Xin lỗi em, anh vừa gửi nhầm tin nhắn nhưng nếu em thích tin nhắn đó thì không cần forward cho anh, còn nếu không chấp nhận nó thì em hãy gửi trả lại TN đó cho anh. Xin cảm ơn.”

41. Anh cho em mượn bờ vai để em gục đầu khóc, mượn đôi tai để lắng nghe, đôi tay để em xiết chặt, đôi chân để đi cùng em. Nhưng anh không thể cho mượn trái tim mình vì nó đã thuộc về em mất rồi!

42.Anh nhận tin nhắn của công ty điện thoại, công ty nước, công ty điện lực nhưng chẳng có tin nhắn nào từ em cả. Tệ thật, khi anh mong muốn nhất những gì thuộc về em

43.Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên vì em. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn em vì em làm anh yêu em nhiều hơn nữa. Ghét lắm!
Nếu em ở trong một căn phòng tối, nhìn thấy xung quanh đều là máu và những bức tường đang rung chuyển, thì đừng lo sợ nhé, em yêu. Em đang ở một nơi an toàn nhất. đó là trái tim anh.

44.Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một tin nhắn của em sẽ khiến anh vui cười suốt cả ngày. Nhớ em.

45.Thi thoảng mắt anh ghen tị với tim anh. Em có biết vì sao không? Vì em luôn kề cận với trái tim anh và xa khỏi tầm mắt anh đấy.
Trích Dẫn Hay
Gia Đình
Trích Dẫn Ảnh
Cuộc Sống
Trích Dẫn Lời Bài Hát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trên thiên đường có 10 thiên thần

Anh đã chuyển 2.000 giấc mơ